Monday, November 10, 2008

phản đối

Từ khi vợ đồng ý sinh đứa thứ 2 chồgn vui ra mặt, ngày nào về cũng cười tươi roi rói, đã bớt nhậu hơn (cho dù cuối tuần vừa rồi vẫn say) và có tính "kế hoạch hơn"....tuyên bố sẽ "hết sức cố gắng giúp vợ công việc nhà" và quyết định "anh chỉ xem thôi chứ ko mua đâu" (lão ấy muốn mua xe hơi ạ, cũng tại đi học lái nên "thèm", cái tội đua đòi với bạn bè)

.........NHƯNG......Không biết vì sao MC biết kế hoạch chuẩn bị có em bé của mình (đã hỏi chồgn rồi, chồgn thề sống thề chết là anh không nói, chắc là BT đây) và bà PHẢN ĐỐI.....

Bà nói với mình "một đứa còn lo chưa xong, chả hiểu nghĩ thế nào"

Bà nói với chồng: "xem sức khỏe của vợ có cáng đáng nổi 2 đứa ko, giờ có một đứa đi làm về còn mệt phờ phạc ra, thêm đứa nữa thì làm sao lo nổi"

Và với cả hai vợ chồng: "đẻ hôm trước hôm sao mẹ về PT ngay"

Bà phản đối thế làm vợ cũng sợ, ko có bà thì sau 4 tháng làm sao vợ đi làm? Đành rằng phải thuê Osin là chắc rồi nhưng cũng phải có người ở nhà kiểm soát chứ....Hỏi chồng thì chồng bảo "để từ từ anh tính"...chả hiểu ông tính cài gì...he...he......

3 comments:

  1. hic, đau khổ! mà thường thì các bà giục đẻ ấy chứ, sao lại có bà ngược đời thế. chắc tại con bà từ trước đến nay luôn luôn nghe lời và ở bên cạnh, nên bà chưa được nếm trải cảm giác của sự cô đơn vì vắng người thân. thui thì, chuyện này cứ để "cái ông đứng ở giữa" ra giải quyết cho nó êm đẹp, em à!

    ReplyDelete
  2. Hi ddung dday a, dde ong o giua giai quyet con minh thi van cu phai giu vung quyet tam a :x :x

    ReplyDelete
  3. chuc mung chi da thay doi quyet dinh!!!!:D..co gang len chi nha!

    ReplyDelete