Saturday, November 22, 2008

Chào mừng tuổi mới

Mình chào mừng tuổi mới bằng một trận ốm "hoành tráng", chán thế đấy. Thứ 4 bắt đầu sốt (cảm thì từ tuần trước rồi), ngày thứ 5 (đúng SN 20/11) thì vừa sốt vừa khàn hết giọng, nói ko ra hơi mà ko sao nghỉ làm được vì sếp đi vắng, mình phải on behalf sếp tặng quà cho các giáo viên khác thế nên ko thể nghỉ (còn quà SN của tôi đâu sếp ơi, sếp làm quả appointment hoành tráng trong Calendar của sếp mà sếp vẫn quên à???). Trong đầu nghĩ là arrange xong thì sẽ về nhà nghỉ ngay, vậy mà đến tận chiều mới xong, về muộn chả kém gì ngày thường.

Về tới nhà thì thấy ở nhà đã làm đủ các món ăn để mừng SN mình, mừng ngày 20/11 cho chồng và để đón chị dâu vào nữa. Vui, ăn lấy ăn để dù chả ăn được bao nhiêu vì mệt quá, ăn xong thì hỏng hẳn, nằm yên trên giường, mê man cả ngày thứ 6, tới giờ mới ngồi dậy nổi.
Mọi việc xin gác lại, đầu mình bắt đầu quay quay rồi, buồn nhất là bé Én cũng đã bắt đầu ho, khổ quá, cứ mẹ ốm là con cũng lại ốm...chán....

4 comments:

  1. Happy bday! Get well nhe, ca hai me con.

    ReplyDelete
  2. Chị yêu khỏe hẳn chưa ??

    ReplyDelete
  3. cám ơn QH đã chúc mừng SN nhé:)
    To Linh xù: chị đỡ rồi em ạ,s áng nay bò dậy đi làm rồi:) thấy con nhợn em làm cho Chíp mà chị thèm quá, chắc phải bon chen thôi.

    ReplyDelete
  4. Chúc mừng SN muộn của em nhé. Giữ gìn và tẩm bổ cho sức khỏe, để còn thực hiện kế hoạch 5 năm lần thứ 2 nhé. Chán tý xíu thôi, rùi còn nhiều nhiều thứ để ko chán mà, đúng ko nhỉ? :D

    ReplyDelete