Friday, June 13, 2008

Sợ và choáng

Sáng nay nghe tin mà thấy choáng váng mặt mày.....

Sự thể là có một chị làm cùng chỗ mình có con trai 5 tuổi. Tên bé thì mình quên mất chỉ nhớ mang máng là Duy, bé xinh trai, ngoan và cute vô cùng....sở dĩ mình biết rõ vì học lớp Mầm ở trưỡng cũ cùng bé Én nhà mình. Sáng nào đưa con đi học hai chị em cũng gặp nhau....vậy mà hôm qua bé đi chơi với dì ở Đầm Sen, chả hiểu ngã thế nào mà bé mất rồi...thấy nói là bé ngã đạp đầu vào hòn đá....tội nghiệp quá....sao mà bé lại yểu mệnh thế......ko biết rồi bố mẹ bé sẽ sống ra sao....

Ngẫm lại thấy đúng là ông trời ko cho ai cái gì quá hoàn hảo. Ngày trước đã có ai đó nói với mình là vợ chồng chị ấy hoàn hảo quá cũng là ko tốt. Hai vợ chồng trẻ (chị hơn mình 5 tuổi) mà ngay từ ngày trước đã nhà cửa, đất đai, xe hơi....quá đầy đủ, hai vợ chồng hạnh phúc, lại sinh được bé trai năm Quý Mùi. Vậy đó, giờ mất đứa con duy nhất....ko hiểu hai vợ chồng sẽ vượt quá bằng cách nào.

To Châu: chị Trinh - Purchasing đó em, em còn nhớ ko?

4 comments:

  1. Sáng nay em đọc báo TT có thấy tin này.Không ngờ lại là người quen của chị,em gửi lời chia buồn với bạn chị nhé.
    Chắc bỏ ý định cho Kiwi đi Đầm Sen vào CN này rồi.

    ReplyDelete
  2. Ông trời chia đều cho mỗi người một nắm sao tốt và 1 nắm sao xấu. Nếu sao tốt chiếu vào 1 số thứ thì nắm sao xấu còn lại sẽ dồn vào chỗ còn lại. Nhưng dù sao cũng chia bùn cùng chị bạn của em. Đời còn dài, nên vẫn còn có thể tiếp tục sống... và sinh thêm con nữa mà.

    ReplyDelete
  3. Hôm trước cũng thấy ông xã nói là con phó tổng chỗ chồng làm việc, vào đây đọc lại thấy bài của bạn, nghĩ mà thương rớt nước mắt. Tội nghiệp con trẻ.

    ReplyDelete
  4. Mình thương hai vợ chồng chị ấy quá mà ko biết phải an ủi thế nào....mà sao cái ngày hôm đó là hạn của gia đình đấy thì phải, nghe tin chắt như vậy, chiều hôm đó bà cụ (bà ngoại của chị bạn mình ấy) cũng lăn ra luôn. Vậy là một ngày có 2 tang, cả cụ và cháu cùng ngày giỗ....sao mà thảm thế ko biết nữa.....

    ReplyDelete