Sunday, June 1, 2008

mất đồ

Tối qua vợ chồng Lê tới chơi, có mang theo cả Tí Đô nữa. Thế là cả 5 người (vợ chồng Lê, mình và An nữa) ngồi nói chuyện trong phòng bếp (cửa phòng bếp nhìn thẳng ra cửa ra vào), Tí Đô và Én ngồi phòng ngoài chơi, xe máy thì để ở cửa. Toàn bộ túi xách để ở trên bàn phòng ngoài.....ấy vậy mà trộm vào lấy mất một cái túi.

Giờ nghĩ lại mới thấy may mắn, mấy cái để trên bàn: cái thì đựng toàn bộ bằng cấp (của An), túi đựng tiền của Lê (may mà đựng trong túi nilon xấu xí nên mới "thoát"), túi được toàn bộ thẻ tín dụng của mình, túi trắng đựng 2 mảnh lụa may áo dài của Lê (cái túi này mới nhất, đẹp nhất), chưa nói đến cái ba lô đựng thẻ tín dụng, hộ chiếu của An vứt dưới gầm bàn:((....cả hội ngồi nói chuyện, ăn uống, vẫn keep an eye về chỗ cửa và phòng ngoài...ấy vậy mà trộm vào, xách ngay cái túi màu trắng có 2 mảnh vải.

Nào có phát hiên ra đâu, đến khi vợ chồng Lê đi về thì tìm mãi cái túi ko ra, cả nhà tá hỏa đi tìm....ngõ ngách, xó xỉnh nào cũng ko thấy. Hỏi hai đứa trẻ con xem có thấy ai vào nhà mình ko thì Én nói ko thấy còn Tí Đô thì kêu thấy một chú vào rồi đi ra...ối giời ơi là giời....Tí Đô còn tả là chú ấy đi thế này này (Tí ĐÔ đi khom khom người lại).

Mình cứ gọi là sởn hết cả gai ốc, may làm sao trộm lấy ngay cái túi đo, chứ mà lấy mấy cái túi khác thì chắc chết:(

Chồng kêu kinh tế giờ đi xuống, tệ nạn sẽ tăng nhiều, chắc chắn nó lấy của nahf mình được 1 lần thì lần sau nó sẽ lại chú ý tới,......mình phải cẩn thận mới được. Mọi người nhớ đề cao cảnh giác nhé.


No comments:

Post a Comment