Monday, June 23, 2008

những ngày này 4 năm trước - Entry for June 24, 2008

tự nhiên mấy ngày hôm nay trong đầu cứ luẩn quẩn hình ảnh của 4 năm về trước. Mình vẫn nhớ rõ lắm từng chi tiết (ko giống dự báo của bác sỹ về bệnh của mình gì cả) ....nhớ cái ông Phó khoa mặc áo trắng đã đứng ở cuối giường mình (như thần chết trong phim gì đó của Liên Xô ngày xưa ấy), hai tay đút túi áo buông một câu xanh rờn "chuyển bệnh viện khác đi, trường hợp này tôi ko biết phải điều trị thế nào"...hơ...hơ....bệnh nhân vào cấp cứu mà bác sỹ trực nói vậy đó, chịu nổi ko? Em trai mình sau này kể là suýt nữa thì nó ko bình tình nổi, đã định "đấm cho lão ấy một cái" (trích nguyên văn)

4 năm về trước, cũng những ngày này....hơn 1 tháng trời nằm viện và chuyển từ bệnh viện này sang bệnh viện khác.....Sau trận ốm đó tự nhiên thấy yêu cuộc sống khỏe mạnh làm sao...(trước đó cũng quý cuộc sống nhưng quý theo kiểu "bình thường thôi")

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người - đừng phung phí bạn nhé!

2 comments:

  1. Này cậu bệnh gì mà tớ không biết nhỉ? Bật mí với tớ xem nào?

    ReplyDelete
  2. Lúc ăn trưa kể bao nhiêu lần vụ đi nằm viện rồi mà ko nhớ à? Chả nhẽ tớ bị bệnh mà trí nhứo còn tốt hơn cậu?? Rõ chán...thích thì mai kể lại cho nghe nhé:))

    ReplyDelete