Tuesday, August 28, 2007

Shop

Từ ngày xưa mình đã mơ sẽ mở một cửa hàng bán toàn đồ craft mà trong đó toàn những thứ xinh xinh theo style của mình (ko quan tâm đến style của khách hàng=)))Trong đó sẽ có thật nhiều tranh thêu (thời đó mình chưa biết đến cross stitch nên chỉ nghĩ đến thêu thường thôi), thật nhiều thiệp bằng hoa khô (thời đó cũng chưa có origami)....thế mà cũng chỉ là mơ thôi vì làm gì có tiên. Bây giờ lớn rồi (hay già rồi nhỉ:)) thì việc bỏ tiền mở shop cũng ko còn khó khăn nữa nhưng khó khăn bây giờ lại là thời gian......Nhưng hôm qua mình cũng đã open được 1 shop, tuy chỉ online thôi những cũng làm mình vui hơn nhiều.

Các vấn đề như benefit được đặt hàng thứ yếu vì thực lòng mục tiêu của mình là muốn cho Amy một môi trường để có thêm kinh nghiệm sống, muốn cho Amy thấy cuộc sống rồi sẽ phải thê snào khi có cạnh tranh....muốn con bé sau này ra đời sẽ ko bỡ ngỡ như chính mình ngày xưa.

Mong ước thì nhiều lắm nhưng rồi chả biết trong đời mình sẽ có bao nhiêu % thành sự thực. Thôi! hãy tự hài lòng với những gì mình có, LIFE IS BEAUTIFUL

2 comments:

  1. Congratulations!
    Ui, ma chi oi, shop online thi duong link the nao a? Cho em voi chu, biet dau cung ung ho chi ma hehe....

    ReplyDelete
  2. Giỏi quá. H còn không biết mở shop như thế nào. À mà đúng rồi, cho link đi.

    ReplyDelete