Friday, August 24, 2007

My dream

Đã bao giờ bạn mơ một giấc mơ nào đó và đến sáng, khi tỉnh dậy bạn nhớ từng chi tiết chưa? Tối qua, mình đã mơ một giấc mơ như thế. Cho đến bây giờ (12noon) mình vẫn nhớ từng chi tiết, nhớ màu vàng của nắng, nhớ cái Desktop mình ngồi type trong giấc mơ.
Chắc đọc đến đây bạn sẽ thắc mắc mình mơ gì:) Mình mơ thấy mình LI DỊ CHỒNG:) Trong giấc mơ, mình cảm thấy sức chịu đựng của mình đã hết và mình ngồi vào máy tính viết đơn xin li dị. Lúc đó là buổi sáng, ánh sáng màu vàng tràn ngập căn phòng, cái ánh nắng của mùa thu Hà nôi ấy, ko biết bạn đã trải qua chưa. Nó vàng óng nhưng lại ko bỏng rát như nắng SG, nó chỉ đủ làm mình thấy ấm lên, thấy đầu óc hình như êm dịu hơn....(*). Mặc dù là mơ nhưng mình thấy lúc đó mình tỉnh táo và bình thản lắm, để tham khảo xem người ta viết như thế nào, mình search mẫu đơn li dị trên Google. Thế đấy, khi hàng loạt mẫu hiện ra, mình chọn 1 mẫu cho mình rồi type thông tin vào, còn mở các mẫu khác để tham khảo nữa chứ. Hóa ra, ngay cả trong mơ mình cũng tò mò:)

Sáng tỉnh dậy, giấc mơ cứ hiện rõ trong đầu cho đến tận bây giờ, một giấc mơ lạ mà mình chưa bao giờ gặp và dù sao thì cũng ko mong thành sự thực.
Mình cứ mơ mơ như vậy cho đến khi con gái gọi "mẹ ơi, ngủ dậy rồi làm gì hả mẹ?" Đó là câu hỏi thường xuyên của con vì con ko muốn đi học, muốn ở nhà chơi (now đang là nghỉ hè mà).
Con gái ơi, mẹ mong có luôn có những giấc mơ đẹp, những giấc mơ mà trong đó có Bạch mã hoàng tử, có công chúa ngủ trong rừng....đừng bao giờ có giấc mơ giống mẹ nhé

2 comments:

  1. Hic, bạn hiền bị dính chưởng midlife crisis rồi. Tại yêu chồng quá nên mới giận đến thế đấy mà.

    ReplyDelete
  2. hix, đọc mà thấy thương bạn quá, cũng chẳng biết nói sao :(

    ReplyDelete