Tuesday, August 21, 2007

Entry for August 21, 2007

Hôm qua đi ăn tối với H và C, vui vì lâu rồi mới được gặp nhau, chè chén một bữa no nê:)) .A mà nghe thế nào cũng tiếc=)). Ảnh thì ở máy H cả rồi, đoiự bạn post lên thì mình copy:)) (nghe biết là blog này của một dứa lười:))

Sau khi về, mình vừa vui vừa buồn buồn. Đúng là bây giờ, mỗi đứa lại có một hoàn cảnh riêng, ko biết là đứa nào hạnh phúc hơn đứa nào nữa:(. Nhiều khi cũng muốn an ủi bạn lắm nhưng mà rồi ko làm sao nói được vì bản thân mình cũng rơi vào haòn cảnh gần như tương tự . Mà nghĩ lại thấy mình còn kém bạn nhiều lắm, bạn còn dám và có khả năng thay đổi hoản cảnh còn mình thì đã làm được gì đâu, cứ chịu mãi mà ko làm sao tìm được một solution. Chọn solution giống bạn ư? Mình tự lượng sức mình là ko đủ khả năng....nhưng cứ tiếp tục thế này mãi thì liệu mình sẽ thế nào? Nhiều khi chính mình cũng sợ bản thân mình lắm. Mình biết mình mà, đến khi cái tính bất cần của mình nổi lên thì :(( phản ứng của mình chắc....no comment:(

Chiều nay lọ mọ vào link của C đưa, chả hiểu rồi sẽ ra sao nhưng mình cũng tò mò tìm hiểu thông tin. Chắc mấy điều kiện ở đó ko phải là hill với mình mà là mountain rồi:(( 6.5 còn đang toát mồ hôi mà đòi nhưng 7.0. Anyway, kệ, đến đâu hay đến đó....

Công việc thì càng ngày càng bận, bận đến độ bây igờ mình có cả assistant=)) nhưng chỉ là partime thôi, nghĩ kể cũng hay, sếp nói để next sem sếp sẽ cân nhắc việc tuyển người phụ mình full time. Nhiều khi thấy cũng quý sếp lắm, nhưng mà nhiều khi thì:(. Túm lại một điều là văn hóa khác nhau thì ko thể hiểu nhau rõ ràng được. Mà sếp nào cũng thế thôi, được việc thì OK còn ko thì chỉ có mà:((

3 comments:

  1. i chi oi, em vao http://www.idp.com.vn/Scholarships/ co thay doi IELTS 7.0 dau chi? Hinh nhu 6.5 thoi ma. Don't be pessimistic, it's mountain to both of us :D

    ReplyDelete
  2. Em ơi, chị phone hỏi IDP thì họ nói riêng cái ngành của chị định học họ đòi 7.0 em ạ:((

    ReplyDelete
  3. huhu... the thi dung la "die hard" roi hehe... Chi xem phim ay chua Die Hard 4, phim moi day, quang cao la phim hanh dong hay nhat nam ???
    OK, just try the best.

    ReplyDelete