Thursday, August 23, 2007

Entry for August 22, 2007

Hôm nay là một ngày bận bù đầu, cứ thỉnh thoảng mình lại có 2-3 cái deadline cùng một ngày, toàn những thứ đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận=>. mà mình thì lại ứ phải người cẩn thận, thế mới chết chứ:((

À, chiều này chị H dậy cho mấy cái icon, có cái icon vò đầu bứt tai...ngộ lắm nhé,. để mình thử xem có nhớ được ko đã ^:)^ ...vẫn chả thuộc, chán quá, mai học lại vậy.

Hôm nay là lần thứ 3 rồi, cứ nằm lên giường, tắt đèn rồi con gái lại hỏi "ba đâu, ba về chưa mẹ?" rồi đòi gọi điện cho ba. Cầm điện thoại mà con cứ ríu rit nói, kể hết chuyên này đến chuyện khác, nghe thương con quá. Khổ thân con, ba lúc nào cũng đi vắng, mà ko đi vắng thì cũng về muộn:) trong khi đó con gái lúc nào cũng mong ba về chơi cùng. Mà thực lòng thì chỉ có congái muốn gọi điện cho ba thôi, mẹ chả muốn tí nào. Có lẽ hết cái thời nhớ nhung rồi, nhiều khi nghe thấy giọng nói chỉ làm cho cái tức trong người nó dâng lên thôi:), ko gặp, ko nói chuyện....như thế cũng hay. Bạn mình nói đúng, tức làm gì cho nó chóng già:)) mình cười rồi nhé! Từ giờ trở đi, khi tức tối chuyện gì mình sẽ nghĩ tới mình trước tiên, ai mà chả sợ già=> ko tức giận nữa.

No comments:

Post a Comment