Monday, October 27, 2008

None

Hôm qua hai vợ chồng lượn mỏi chân ở SG Square mà chả mua nổi đồ cho cháu, đồ con trai phải công nhận là ít thật, quanh đi quẩn lại chỉ có áo thun và quần dài (or lửng or ngắn). HN thì lạnh nên phải mua áo dài tay cho cháu, tìm mỏi mắt có mỗi 2 mẫu áo dài tay nhìn còn được được, vậy mà....một mẫu chỉ có trên 2T, còn mẫu kia thì có 3 month và 12month....các thể loại khác toàn ngắn tay, chán ốm người. Thôi thì tuần sau lượn tiếp vậy chứ đói quá nên hai bác nó phải về "giải quyết" cái dạ dày.

Con gái lại ốm rồi: thứ 6 có giờ học bơi, trời thì mưa lướt sướt từ sáng, trời lạnh lạnh, mẹ mặc cả bộ quần áo dài tay cho con, vậy mà buổi chiều trời tạnh mưa (trong khi ở trường mẹ thì mưa ầm ầm cả ngày) các cô lai cho cả lớp đi bơi, thế là Én sốt (chắc do cảm và viêm họng mặc dù đến giờ này vẫn ko thấy Én ho), miệng Én thì nhiệt và viêm nên đỏ rực=> Én chả ăn được gì ngoài uống sữa và ăn bánh ngọt mẹ làm. Sáng nay Én nghỉ học và ở nhà với bà nội rồi, thương Én quá đi mất thôi.

Tự nhiên nhớ cu Khang quá thể, cho bác xơm xơm cái má nhé. Mà bố Vinh ko được bẹo má con đâu nhé kẻo xệ cái má xinh của con đấy.

No comments:

Post a Comment