Saturday, October 11, 2008

làm thế nào bây giờ?

làm thế nào nhỉ? Cũng chả biết phải bắt đầu từ đâu nữa....plan lớn quá nên mình cũng thấy khớp, hy vọng là sẽ giải quyết được ít nhất là phần mở đầu và giao dịch trong một tuần ở HN. Cho dù bây giờ vẫn băn khoăn việc chuyển đi hay ở lại, cái nào tốt hơn?

Ước mơ: một nơi nào đó thật bình yên, một công việc có thể về sớm (hay part time mà lương cao..hi...hi...đúng là ước mơ)

Chồng vừa gọi điện, con gái cứ đòi "mẹ về với con đi" rồi khóc nức nở làm cho mình chỉ muốn về SG luôn, bỏ kệ plan gì gì đó. Suy cho cùng thì cái đó cũng chỉ để tốt hơn cho mọi người trong nhà, bản thân mình thì vẫn bằng lòng với những gì mình đang có, cũng ko cần thêm gì cả. Nhiều khi tự hỏi: những gì mình cố thúc đẩy, liệu có thực sự tốt cho cả nhà ko? Mọi người có thực lòng muốn như lời moi người nói ko?.

Nhớ con gái quá.....

No comments:

Post a Comment