Tuesday, October 14, 2008

Entry for October 14, 2008

thứ 3 rồi,cũng sắp hết 1 tuần ở HN. Trời mưa phùn ẩm ướt, gió lạnh lạnh....chiều nay định đi Ninh Hiệp mua vải nhưng phải huỷ vì mưa quá, thế là chuyển kế hoạch thành đi thăm họ hàng.

Dạo HTT một vòng buổi sáng vì tính post mấy mẫu thêu lên, hơi ngỡ ngàng khi nhìn thấy các shop đều đã được gom vào 1 sub folder, như thế này thì khách hàng lại càng khó tìm sản phẩm và tìm shop đây. Bản thân mình còn thấy khó tìm shop của mình nữa là.....Mà thôi, bán amateur như mình thì cũng chả sao, 4rum nhìn gọn gàng hơn thì việc tìm shop khó cũng no comment.....

Cháu trai mình yêu quá đi mất thôi, cái má phính phính làm mình chỉ muốn cắn....hơn 2 tháng thôi mà cá tính ra phết, ko vừa ý là phản đối ngay....thỉnh thoảng lại toét miệng cuời khi người khác nói chuyện hoặc khi vừa ý gì đó....chậc...chả nhẽ lại có tập 2....nhưng mà thôi, ngại lắm...hi...hi....

No comments:

Post a Comment