Thursday, March 13, 2008

Tôi muốn:....

Tôi muốn nhiều thứ lắm:


- Tôi muốn một công việc: bắt đầu lúc 9am để tôi có thể đưa con đi học, đi chợ cho cả ngày. Nghỉ trưa lúc 11:30 to 1:30: để tôi có thể về nhà ăn trứa, sơ chế đồ ăn cho bữa chiều của cả nhà.

Hết giờ làm lúc 4pm: để tôi có thể đi đón con gái, nấu bữa tối với những món ngon cho gia đình, có thời gian chăm sóc chồng, dạy con học.

Công việc ko quá nhiều áp lực và điều quan trọng nữa là lương cũng phải tạm tạm, đủ cho các nhu cầu của tôi để tôi ko phải ăn bám chồng

- Tôi muốn mở một cửa hàng (chứ ko phải chỉ online) bán toàn đồ thêu, toàn các kiểu mẫu thật đẹp, thật nhiều để phục vụ cho mọi nhu cầu của HTT. Muốn cửa hàng của tôi là nơi để các chị em tụ tập, để tôi được 888 mệt nghỉ như các buổi off, để rồi khi về lần nào tôi cũng bị khản tiếng vì nói nhiều quá

- Tôi muốn có thật nhiều thời gian để làm bánh , làm tất cả các loại bánh cho chồng tôi, cho con tôi, cho cháu tôi....nói chung cho tất cả ăn và cho cả tôi nữa. Tôi cũng muốn có thật nhiều time để thêu, để hoàn thành tất cả các mẫu tôi đang thêu dở dang. Có nhiều tiền để mua đống giấy Washi về phục vụ cho hobby mới là "tranh giấy xé" của tôi.....ôi......


- Tôi muốn được đi du lịch châu Âu, đi Moscow, đi Paris, đi Rome....


- Tôi muốn bố mẹ và các em tôi chuyển vào đây ở với tôi.


- Tôi có một ngôi nhà to, có vườn rộng để tôi có thể tự sắp xếp nội thất, tự trồng cây. Có nhiều phòng ngủ để khi họ hàng, bạn bè tôi đến cho chỗ ngủ lại. Có vườn đủ rộng để tổ chức BBQ, có thật nhiều hoa vì tôi yêu hoa lắm. Nhưng nhà nhớ phải ở trong TP nhé để tiện cho việc đi lại, chơi bời. Chứ ở xa thì ko được đâu

....Ôi, tôi muốn..... tôi muốn.....tôi còn muốn nhiều thứ nữa....nhiều lắm......ko thể kể hết ra đây được.....


Ai biết cách nào để tôi có được tất cả những điều trên thì chỉ tôi với, tôi xin đa tạ kèm theo hậu tạ

No comments:

Post a Comment