Tuesday, March 25, 2008

ko biết gọi là gì....

đúng là ko biết tình trạng của mình giờ gọi là gì nữa....nhiều lúc mình thấy mình hâm nặng lắm rồi.

Mình cần gì bây giờ? Tiền???? ôm đồm 1 đống công việc, 1 full time job đã mất hết thời gian rồi , lại còn thêm 1 part time vớ vẩn nữa....rồi còn cái shop nữa......

Tự hỏi mình, ôm đồm thế làm gì???? Tiền thì có làm thêm đến mấy job nữa cũng ko bao giờ mua đuợc nhà hay xe.....tiền sống bình thường thì ko đến nỗi thiếu.....vậy ôm làm gì mà nhiều????? Để rồi giờ mệt mỏi, giờ ko có time chăm sóc con, chăm sóc chồng.

Nhưng giờ bảo mình bỏ 1 trong những thứ đó thì ko thể đuơc, còn quá nhiều plan và còn cần quá nhiều tiền....ít nhất là trước mắt còn vợ chồng em trai, giờ chông thì vẫn còn đi học, vợ thì đi làm rồi nhưng sắp sinh con....phải trợ giúp em một chút mặc dù bản thân mình còn tự thấy chưa lo xong, vẫn ăn bám chồng như cây tầm gửi ấy. Vậy là quanh quẩn lại quay về vấn đề tiền....ôi tiền.....

Điều mình mong muốn: mong sao các công việc mình làm run smoothly, mong cho em dâu tháng 8 này sinh được mẹ tròn con vuông, mong cho các plan của bố mẹ đều thực hiện được, mong em trai thành công trên con đường học hành......

Còn nhiều điều mong muốn nữa nhưng giờ chỉ nghĩ được đến đây. Mình đang hâm nặng rồi....

6 comments:

  1. Chi oi, van de chung day ma, chi khoi phai lo lang di :). Ah, hom nay moi phat hien chi Lien con 1 part time job nua day hehe...

    ReplyDelete
  2. trời ạ, chị nghĩ chắc chỉ có chị mới rơi vào hoàn cảnh "dở hơi" này thôi...thế hóa ra mình lại có "đồng bọn" à????
    Mà sáng nay lại bực với chồng....nhiều lúc sao chị thấy chán thế ko biết....cứ như kiểu cô đơn trong chính ngôi nhà của mình ấy. Nghe thì sến quá nhưng đúng là như vậy....rồi nhiều khi còn hoang mang là ko biết đấy có phải là ngôi nhà của mình ko nữa:(( Nhiều khi cứ phải cố gắng làm ra vẻ hạnh phúc nhưng rồi....càng buồn hơn em ạ....

    ReplyDelete
  3. uizoi oi..i' e. ..em trai chi co vo*. rui ah, lai con sap co em be' nua..the ma chi cu lam em mung hut..dinh de lan toi lai den nha chi gui xien de phuc kich em trai chi....hi' hi''..anyway, zui len di chi oi...chi dung mong tro nen giau..lam ng giau ko suong' dau ah..:D

    ReplyDelete
  4. Mình cứ viết ra giấy cho tôi hai cột, một là được và một là mất. Như làm toán ấy. Sau đó cân đong đo đếm gạch bớt đi. Cột nào còn lại nhiều hơn thì theo cột đấy.

    ReplyDelete
  5. À quên. Bài toán này phải làm lại 6 tháng một lần. The time changes everything .

    ReplyDelete
  6. Many thanks BC nhé, tí nữa làm luôn xem nó ra sao....có gì sẽ báo cáo ngay:)

    ReplyDelete