Friday, September 7, 2007

TÔI

Entry này viết sau khi đọc blog của người khác, thấy "chuối" quá nên mới viết, chả phải bị tag gì cả đâu

Tôi - là người cựa kỳ ghét những gì dối trá=> Hãy sống thật lòng với những người xung quanh đi, tôi luôn tâm niệm là "mình đối với người ta thế nào, người ta sẽ dối với mình như vậy". Chính vì vậy mà với bạn bè, tôi luôn thật lòng. Yêu hay ghét tôi đều nói cả, ko thích cái kiểu trong lòng thì ghét lắm mà miệng thì lại nói kiểu kiểu như "ÔI! sao bạn tốt thê", nghe ghét ko thể chịu nổi.

Đó chính là nguyên do của:

Tôi - cực ghét những người mà thường xuyên nói ra (hoặc viết ra) các câu sến sến giống như: Ôi! con yêu mẹ nhất trên đời, ÔI! ko ai hy sinh cho con bằng mẹ, ÔI! người phụ nữ đã hi sinh cả đời cho tôi, ÔI! người mẹ vĩ đại của tôi.....vân vân và vân vân......

Bạn hỏi tại sao tôi ghét ư??? Thực sự là tôi ko biết Nếu những câu như trên chỉ thỉnh thoảng xuất hiện thì tôi lại thấy rất xúc động và trân trọng nó, nhưng nếu nó xuất hiện quá 3 lần trong 1 trang thì tôi ghét ko chịu được.

Tình yêu thương ko cần nói bằng lời, bạn có đồng ý với tôi ko? Đâu cứ phải ai hay nói lên những câu trên đều là thực lòng cả đâu. Tôi cũng yêu bố mẹ tôi vô cùng, yêu ông ngoại và em trai tôi nhưng phải nói (hơi ngượng một chút) là tôi chưa bao giờ nói với bố mẹ, ông ngoại hay em trai là tôi yêu họ vô cùng. Nhưng tôi cũng biết chắc rằng ai cũng hiểu điều đó. Tình yêu đâu chỉ là lời nói, đâu cứ nói họ là vĩ đại thì họ sẽ thanh "vĩ đại" đâu. Hãy thể hiện tình yêu bằng những hành động của bạn đi, tôi xin cam đoan là người bạn yêu thương sẽ hiểu tình yêu cuả bạn dành cho họ.

Với bạn bè cũng vậy, tôi có những người bạn rất thân, vậy mà có khi cả 1 năm ko nói chuyên với nhau lần nào, có khi điện thoại, email cũng chỉ 2-3 lần. Nhưng tôi (và bạn tôi) luôn biết chắc rằng, khi buồn hay khó khăn, chỉ cần gọi điện hay email thôi, tôi sẽ có được sự giúp đỡ, chia sẻ hay tư vấn cần thiết. Bạn thân là những người luôn nghĩ tốt về mình, luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với mình cho dù bạn ấy (hay mình) có ở xa đến đâu đi nữa.

Dĩ nhiên nói vậy ko có nghĩa là đừng bao giờ nói ra mình yêu thương người khác. Mình cũng nên thể hiện tình yêu thương của mình chứ, chỉ có điều hãy kèm theo hành động nữa nhé, đừng chỉ nói suông.

Mong là tôi sẽ ko "lạc" vào cái blog nào củ chuối như cái blog kia nữa để ko còn khó chịu với những lời nói sáo rỗng, "củ chuối" làm cho bực mình

2 comments:

  1. Em yêu chị HST nhắm nè! hahaha... :-)

    ReplyDelete
  2. em ơi, em phải nói em yêu chị HST nhất trên đời cơ:))

    ReplyDelete