Tuesday, September 4, 2007

Khai giảng

Hôm nay là ngày khai giảng của con. Đã được mẹ đọc cho truyện "Bubu tựu trường" rồi nên con háo hức lắm. COn chỉ biết là đi tựu trường là rất vui, được tặng quà, đuơcj múa hát....con tách riêng việc "đi học" và "tựu trường" thành hai cái khác nhau, "đi học" thì con ko thích còn "tựu trường" thì con thích lắm.
Trường ở ngay cạnh nhà (cách khoảng 30m) nên minh vẫn hay đi qua trường. Nghỉ hè thấy trường của con sửa lại phía ngoài rất đẹp nên sáng nay con háo hức vào bên trong lắm. Quên ko nói là trường con là Tu viện, trong lớp con toàn các sơ trong thời gian thử thách dạy thôi. Các sơ hiền, ít tuổi nhưng rất nghiêm khắc, thời gian đầu đi học con cứ đòi về trường cũ (trường cũ là trường Bán công mà, các cô cho các cháu tự do, chả có kỷ luật gì cả). Bây giờ thì ổn hơn rồi
Quay lại sáng nay, mẹ cứ tưởng là khai giảng thì sẽ có "cái gì đấy" chào mừng năm học mới...hóa ra là ko có gì cả. Con mặc váy đẹp, xúng xính theo mẹ đi tới trường (đúng theo bài "mẹ dắt tay từng bước" nhé) ngoài bóng bay, cờ quạt thì trường lại ko tổ chức gì để mừng khai giảng....mẹ thấy rõ con thất vọngChắc con mong (cả mẹ mong nữa) là sẽ có "cái gì đó" khác hẳn moi ngày.

Con vào lớp ăn sáng như bình thường, mẹ cố "vớt vát" chút gì gọi là Khai giảng cho con nên vào theo, chụp mấy kiểu ảnh con ngồi ăn và 1 cái short clip.
Để xem chiều nay đi học về con có vui không, chắc thế nào con cũng có nhiều chuyện kể lắm đây

No comments:

Post a Comment