Wednesday, February 27, 2008

tự nhiên chán, tự nhiên buồn= lại sắp "dở hơi"

Mình tự thấy mình là người "thời tiết". Có những lúc tự nhiên bất thường như vậy, lý do cực kỳ vớ vẩn nhưng làm mình buồn mất cả tuần=> mình là người quá nhạy cảm?

Buồn vì một lời nói, buồn vì một thái độ sai, buồn vì .....người làm, người nói thì dĩ nhiên họ ko chú ý rồi nhưng người nghe thì quả thực ...buồn.....

Thôi, ko buồn nữa, vui lên đi nào:)

Hôm qua đọc truyện Chuột Típ cho con gái:
con gái nói: "con ko ích kỷ đâu, con cho chị T mượn cả hộp bút màu à"
(chả là chuột Típ hơi ích kỷ, ko cho mượn khjăn nên bạn chim non bị lạnh cóng)
Mẹ: đúng rồi, Én xinh xinh ko ích kỷ đâu. À, mà sau này con có em, con có chịu chia mẹ với em ko?
Con gái: Ối không, không chia mẹ với em đâu, mẹ của Én mà
Mẹ: em bé hơn con thì con nên nhường em, con ạ
Con gái: nhưng con sẽ ngủ với mẹ, còn em sẽ ngủ với ba nhé
Mẹ: con xin ba xem ba đồng ý ko
Con gái lấy phone của mẹ, tự bấm số gọi cho ba...sau một hồi con chat luyên thuyên với ba thì cúp máy nói với mẹ: "con chưa có em mà:)), ba bảo chuyện đó sau này bàn sau"

Chết cười vì con với ba

P/S: mình vẫn ko có plan có thêm baby nữa đâu nhé. Sợ rồi:)



No comments:

Post a Comment