Thursday, February 28, 2008

Ngày càng ăn nhiều...ngày càng béo

Mình dạo này mắc bệnh "cuồng ăn", cứ ăn liên tục, ăn ko ngừng nghỉ.....mà sao đến lạ, nhìn món gì cũng thấy ngon (noté: mình ko nghén nhé, kẻo rồi mọi người lại tưởng....khổ thân mình). Hôm qua chồng từ HN về mua cho vợ mấy hộp ô mai, nào thì mơ xào chua ngọt, nào thì mơ chua cay mặn, nào mận cơm xào gừng....sáng nay lại còn mang theo 1 ống khoai tây chiên...vậy là từ sáng đến giờ, vừa ngồi làm việc vừa ăn....kiểu này chắc phải lên thê 2kg nữa mất.

Funny story của con gái:

Tối qua, con gái mừng lắm vì ba đi công tác về. Con lên giường rồi mà vẫn hóng hóng ra phí máy tính vì ba vẫn đang ngồi làm việc ở đó. Được một lúc, mình thấy ko ổn nên đành "mở đường cho Hươu chạy" là "con ra chúc ba ngủ ngon đi"...thế là được lời như cởi tấm lòng nhé, con sung sướng tụt khỏi giường chạy ra ôm lấy ba. Sau màn hôn hít (à quên, thơm chứ nhỉ..he...he...) thì con phải về giường ngủ với mẹ. Trước khi nằm xuống con thì thầm thế này:

Con: mẹ ơi, con nói thầm này
Mẹ: ừ, con nói đi
Con: mẹ ơi, ba nhiều râu lắm nhé
Mẹ: ơ...ơ...(mình lúc đó á khẩu..he...he...)
Con: râu ba mọc ở nách này, mọc ở chân này. Ở chân mà bao nhiêu là râu mẹ ạ
Mẹ: con toàn với vẩn thôi
Con: thật mà mẹ....

mẹ vội vàng ôm lấy con gái dụ con ngủ để đánh lạc hướng nhưng vẫn ko làm sao nhịn được cười. Còn ba thì cười rung cả rốn =))

1 comment: