Tuesday, February 19, 2008

"hậu quả" của Valentine

Phải nghỉ ốm 1 ngày...khổ thế đấy....lý do là tại thế này:

- Tớ là người ko chịu được các thể loại men, men bia, men rượu (kể cả rượu nếp)....nói chung là men làm say ấy, chỉ cần 5 thìa cafe rượu nếp (trong Nam gọi là cơm rượu ấy) thì cũng đủ cho tớ lăn quay.

Ngày Valentine, chồng bày tiệc tùng ở nhà...toàn các món hải sản (dĩ nhiên là chồng tớ đi mua về chứ ko phải tự làm đâu) và chỉ có mỗi 2 vợ chồng với nhau...tha hồ mà lãng mạn nhé.

Chồng tớ đón tớ về nhà (sướng nhỉ!) thì các món bày sẵn trên bàn, tớ chỉ còn việc ngồi vào măm măm. Chồng tớ rót 1 ly rượu vang cho anh ấy và 1 ly Bar - ley (thề là ko nhớ tên rượu viết thế nào) cho tớ (chú ý là có ice nhé), hai vợ chồng cụng ly, chúc tụng Valentine này nọ. Chồng uống 1 hớp hết nửa ly, vợ uống đúng 1 ngụm barley, rồi cả hai cùng đánh chén...nào cua, nào ốc, nào sò....lần lượt chui vào bụng tớ. Thế rồi chồng tớ lôi ra 1 cái hộp, bên trong có sợi dây chuyền và đeo vào cổ tớ (phê ơi là phê)...thế là bọn tớ lại cụng ly thêm lần nữa.

Trời ạ, sau khi thêm 1 ngụm nữa thì tớ thấy phê phê con tê tê.....sau khoảng 2 phút thì tớ thốt lên "em say......" rồi đổ như một cây chuối xuống cái sofa tớ đang ngồi. Cái ly của tớ vơi đúng 1/5:((

Khi tỉnh "cơn say" thì đã 10pm, chồng đã dọn hết bàn tiệc..he...he.....nhiệm vụ tiếp tục của tớ là vào phòng ngủ làm một giấc...kế hoạch là sáng hôm sau vẫn đi làm bình thường.

Nhưng mà đúng là chả ai biết được chưa ngờ, sáng hôm sau tỉnh giậy thì đầu óc quay như chong chóng, vẫn có cảm giác lâng lâng như lúc say nhưng giờ là do tiền đình rối loạn....thế là thôi....nằm yên trên giường cả ngày....may mà hôm sau thì hết...

bạn Trà BC ơi, có qua đây thì đừng cười tớ nhé..hi...hi.....



3 comments:

  1. men tình còn say mãi, hehe. Chúc mừng nhé.

    ReplyDelete
  2. Làm thế thì ai mà hỏng say á chị, gặp em là say luôn nguyên tuần í à

    ReplyDelete
  3. Trời ơi, thế là phá hỏng hết kế hoạch của AX rùi còn gì chị ơi, hehe.

    ReplyDelete