Sunday, December 16, 2007

ngày chủ nhật

Ba đi công tác Hn và miền trung 10 ngày mới về, sáng sớm chủ nhật mẹ đi đón ba từ lúc con gái còn đang ngủ khi ba mẹ về thì thấy con đang khóc vì dậy mà ko thấy mẹ đâu. Nhưng mà mẹ đừng tưởng bở nhé, con gái chỉkhóc lúc đó thôi, còn từ lúc đó trở đi với con ba là trên hết.

Ba vào nhà tắm, con đứng ngoài ôm cửa luôn miệng hỏi "ba sắp xong chưa?". thế là ba làm gì cũng phải thật nhanh nhanh, sau đó thì là time của con gái nhé. "Ba bế cơ....ba lấy nước cơ...ba chơi với cơ...." Con bám chặt ba từ lúc ba về cho đến khi đi ngủ. Buổi trưa, con lôi từ trong ngăn đá tủ lạnh ra 1 cốc nước Pepsi cũ, từ hôm con ăn gà rán ra uống. Nước thì đã đóng đá, mẹ sợ con ho (vì con đang viêm họng, phải uống kháng sinh mấy ngày rồi) nên ko cho con uống, mẹ mang cốc nước đổ đi. Thế là con giận dỗi, con khóc...có ba con ở đó con càng khóc to hơn và dĩ nhiên thì ba không hcịu được rồi, ba vội vàng ra ngoài mua2 lon Coca Cola cho con uống. Con vừa uốgn vừa khóc, chỉ có ba dỗ được thôi. nói thực là mẹ giận con lắm, mẹ không thích cái tính ương bướng của con, con đã muốn cái gì bao giờ con cũng đòi bằng được.

Uống gần hết lon nước ngọt thì kết quả thế này: vì vừa uốgn con vẫn vừa tủi thân, vừa khóc nên rồi con lên cơn ho, thế là con ói. Con ói 4 lần: 1 lần vào người mẹ, 1 lần khi đi vào phòng trong, 1 lần trong toilet, 1 lần trên giường ngủ. Giận con quá cơ:((

Nhưng ói xong rồi thì con có vẻ dễ chịu hơn, không con ho nhiều nữa vì có lẽ bao nhiêu đờm con đã ói ra hết.Cả buổi chiều chủ nhật mẹ loay hoay với con , thế là phá sản kế hoạch làm bánh của mẹ.

Thứ 2, mẹ vừa mệt, vừa ốm, vừa lười nên xin phép nghỉ ốm ở nhà. Vậy mới có cái entry này đây:)

1 comment:

  1. hix, t2 la ngay dau tuan ma chi lai om' the nay...chuc' chi mau khoi om' nhe...
    P/S: be' nha chi tinh cam ghe...dung la con gai tinh cam hon con trai..:D

    ReplyDelete