Thursday, December 6, 2007

Entry for December 07, 2007

hai vợ chồng giần nhau 2 ngày, mình bực ko thèm làm lành (dù mình có lỗi trước) và anh chắc cũng thế. Nhưng đến hôm qua thì hết rồi, anh đi nhậu về nên chắc quên mất là mình đang giận vợ:)) thấy vợ là cười đon đả....thế là mình cũng thôi ko giận nữa cho dù đến giờ vẫn còn đang tức:(

Có 2 cặp vé đi nghe hòa nhạc vào hôm qua và hôm nay, hôm qua thì đã cho 1 giao viên cùng phòng rồi, ko biết còn cặp tối nay thì giải quyết sao đây. Mình muốn cho con gái đi nhưng mà tuổi còn thì chưa thể nghe và đến chỗ này được:( mà để con ở nahf cho ông bà rồi ba mẹ đi thì lại ko nỡ...khổ thế, cứ thích rồng rắn lên mây cơ.

Hôm nay đã in ra thêm mấy cái recipe cho X.mas rồi, hy vọng cuối tuần này có time thì sẽ làm ...sao mà mình thích làm bánh thế ko biết, nhiều lúc nghĩ nếu mình có tiền thì chỉ ở nhà thêu và làm bánh thôi...thích nhỉ nhưng "bao giờ cho đến tháng 10":))

Em dâu mới có bầu, mừng quá...mặc dù biết có con vào thời điểm này là vợ chồng em sẽ vất vả đó nhưng cứ nghĩ đến việc sắp có cháu là tự nhiên thấy vui, thấy sướng rồi....Hy vọng nhưungx lan của đại gia đình mình sẽ ổn thỏa, để cả nhà có thể sống gần nhau, để mình có thể chạy qua chạy lại...nghĩ đến là thấy thích...

Con gái nói:

bà nội: con ơi, thay đồ nhanh lên còn đi nhà trẻ nào

con gái: con ko đi nhà trẻ đâu, con đi nhà già thôi. Nhà già mới có ông bà nội chứ

thực ra thì cái lí do này con đã sử dụng từ cách đây 2 năm cơ, giờ đi học cũng vui vẻ rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn "giở chứng" đòi đi "nhà già"́ (tức là ở nhà ấy)

Ở nhà hai vợ chồng trồng được cây dâu (dâu tằm ấy) trên sân thượng, cây ra bao nhiêu là quả, ngọt ơi là ngọt....con gái say mê hái ăn, con rình từng quả chín một, ko một quả nào chín mà qua được mắt con. Ba Việt thì thích lắm, kêu sao con giống anh thế, anh thích cái thì con cũng thích giống hệt. Mình nghĩ bụng "con anh thì ko giống anh chắc giống ông hàng xóm hay sao=)), có thế mà cứ khoái trá mãi )

Blog hôm nay viết lung tung quá..híc....

No comments:

Post a Comment