Thursday, December 13, 2007

cảm cúm

rõ dở hơi, đang yên đang lành, tự nhiên thấy cay cay mũi rồi hắt hơi....sau đó là đủ thứ=> kết quả ốm, sốt vì cảm cúm, họng đặc nghẹ, nói thều thào và khàn như con vịt:))

Ko dám ngủ cùng con vì sợ lây sang con, con phải ngủ với bà nội. Có mẹ ở nhà thì ko bao giờ con chịu ngủ với bà, thế là mẹ phải giả vờ đi làm (làm đêm:)) ), con đi lên gác với bà rồi thì mẹ mới rón rén mở cửa vào nhà, chạy vội lên phòng ngủ đóng cửa lại. Sáng nay mẹ đi làm con cứ ôm lấy đòi mẹ ở nhà với con, thương quá nhưng mẹ ko dám nghỉ vì sợ ở nhà lại lây sang cả 2 bà cháu, lúc đó thì ko biết xoay sở ra sao nữa (vì ba vẫn đi công tác, nàh ko còn ai phụ cả). Chiều nay mẹ đỡ hơn rồi, mừng quá.

Kế hoạch cuối tuần này: làm nhà bánh cho con mừng Giáng sinh. Mẹ làm thêm mấy cái cup cake nữa, tự nhiên thèm thế ko biết. À, thực hành món khoai tây nghiền bỏ lò xem sao. Ko hiểu sao mình thích mấy trò nấu nướng, bánh trái thế và thêu thùa thế ko biết. Giá ko phải đi làm thì chắc toàn bộ thời gian mình dành cho mấy trò bày vẽ này mất:)) ba complain là "em toàn thêu với thùa, bỏ bê chồng":))

Update thông tin cho Hương và Châu: Chris Munro đã thành Program manager của Business Computing (một khoa mới sẽ bắt đầu tuyển sinh vào Sem 1 năm 2008), Kieran đã trở thành Director của WCLL. Karl thì sẽ về Mỹ trong tháng tới....À, John Crook là Program của B.Com Hương biết chưa nhỉ....Riêgn IT và Design thì vẫn ko thay đổi gì:)) Ko biết như vaỵa có được gọi là may mắn không nữa.

1 comment:

  1. tớ cũng đang có plan làm ginger bread house đây mà cuối tuần này lại đi chơi, chắc phá sản rồi :). Cậu làm đi rồi tớ "đu" theo nhé

    ReplyDelete