Thursday, October 18, 2007

quà của sếp

He..he…sếp đi nghỉ 2 tuần về mua cho mình cái Xa-rông (ko biết tiếng E viết thế nào nữa) màu vang, hoa màu nâu…ôi, lúc nhìn thấy mình gần ngất vì buồn cười.

Chi tiết thế này nhé:

Sếp đưa gói quà và bảo mình mở ra đi…sếp bảo thì em mở gói quà…ối trời, một miếng vải to đùng màu vang (nhìn là biết chắc chắn xuất xứ từ Bali hoặc Thái rồi), ko dây, ko cúc…ko gì cả (trừ cái mác ạ), cứ y như miếng vải mua ngoài chợ. Sếp hỏi mày có biết mặc ko…dĩ nhiên là mình nói ko rồi vì mình có biết mặc đâu…há…há,,,,,thế là sếp bảo đưa đây tao hướng dẫn…sếp nói thì mình đưa) thế là sếp tròng cái miếng vải vào người mình (đính chính là hôm nay tớ mặc áo thun quần jean nhé, “bọn tớ” đứng ở giữa phòng nhé, kẻo rồi mọi người lại nghĩ nhầm) xoay lên xoay xuống, vẵn ngang vặn dọc, quấn bên phải, quấn bên trái….thôi thì đủ kiểu nhưng mà ứ ra kiểu gì cho đúng cái Xa rông. Thế là sếp ngượng nhé, sếp bảo ở Thái và Bali chugns nó mặc nhiều lắm, chúng nó hướng dẫn sếp rồi nhưng sao bây giờ sếp ko làm được….mặt sếp đỏ lên hẳn hoi nhé. Sếp bảo mình hay mày search trên net xem mặc nó như thế nào…Mình cũng nói là OK nhưng trong bụng nghĩ ” gớm, cái màu này mà tôi mặc, tôi chả biết mặc lúc nào…nhìn cứ y như bà dân tộc”.

Thôi thì lần sau, khéo phải nói với sếp là mình chỉ thích măm măm và book thôi, sếp mua quà thì cứ 2 cái đó mà mua, chứ vải vóc thế này, về mình chả biết làm gì…hì….hì…..

Chết mất, ăn trua no quá giờ chỉ muốn ngủ, ko muốn làm việc gì cả.

2 comments:

  1. Haha, thôi đem vải ra tiêm cắt áo mà mặc :)
    Sếp dễ thương nhỉ. Bảo sếp để dành quà cho H với.

    ReplyDelete
  2. he..he...ghen tị chưa?? Nhiều lúc chán job chỉ muốn tìm chỗ khác nhưng mà nghĩ cứ tiếc ông sếp dễ thương nên tớ lại thôi đấy.

    ReplyDelete