Sunday, October 28, 2007

Hội chợ từ thiện

Cả đêm qua thức làm bánh Cream Choux để sáng nay bán ở hội chợ từ thiện sáng nay, quyên tiền để giúp đỡ trẻ em nghèo. Hội chợ tổ chức ở trường mẫu giáo Bambi......... vui....cười.....bán hàng.....thu tiền cả buổi sáng.......cũng bõ công cho đêm qua thức đến tận 4 giờ sáng.......Hội chợ lần này quy mô nhỏ hơn nhiều so với năm ngoái, buồn cười nhất là gặp chị OanhBK, chị vẫn còn nhớ mang cho mình cái khay mà năm ngoái mình để quên. Hai chị em cả năm gặp nhau có 1 lần:)) thế mà vẫn cảm thấy thân thiết:). Chả có tấm hình nào cả, chán thế....tại xách linh tinh bao nhiêu là thứ, tay lại dắt thêm con gái nên đành chịu, lần sau nhất định phải chụp hình:)

Con gái líu lo vì thích, lâu rồi con mới được đi đến chỗ đông người như thế, mình phải chăm đưa con đi chơi mới được. Ai cũng nhận xét là con còn nhát quá, đi đến chỗ lạ ko bao giờ dám rời mẹ nửa bước, cũng ko dễ hòa nhập và chơi với các bạn....phải tìm cách khắc phục cho con.

Yêu con nhiều....mong những điều tốt đẹp nhất cho con....mẹ mong sau này con sẽ trở thành một người phụ nữ thông mình, hạnh phúc và thật nhân hậu.

2 comments:

  1. chi hay tham gia vao cac hoat dong tu thien nhi..em hoi bi nguong mo chi...that day ah...:D...sure sau nay be nha chi cung se jong nhu me..goi la j nhi " an apple never falls far away from the tree" .hihi, ko bit co dung ko nua...:D

    ReplyDelete
  2. Cam on em nhe. Chi cung thich cau " an apple never falls far away from the tree" qua.

    ReplyDelete