Saturday, January 3, 2009

Entry for January 04, 2009

giờ là mấy giờ rồi nhỉ? hơn 4am rồi mà ko ngủ được, lọ mọ đọc blog của mọi người rồi lại quay ra blog của mình ........ đầu óc quay cuồng với bao nhiêu là việc ,ko thể ngủ được.....1 con cừu, 2 con cừu, 3 con cừu.....10.000 con cừu.......

Thôi, ko ngủ được thì ngồi nhớ lại "những ngày xưa cũ" chút nào, bằng ngày này 6 năm về trước nó đã "đeo gông vào cổ" được 2 ngày rồi. Buồn cười lắm nhé, hai đứa chở nhau đến UBND phường "ký giấy", số lưu sổ 01, quyển số 1 năm 2003, ngày 2/1/2003, mở hàng nhé, chắc năm đó UBND tha hồ "đắt hàng".....sau khi ký xong, ra tới cửa, chuẩn bị trèo lên xe ngồi thì chợt thấy cái cảm giác như ....như.....hẫng hụt ấy, tự nhiên nhìn cái ông đang dắt xe và đợi mình ngồi lên sao xa lạ thế ko biết, rồi trong đầu nghĩ "ối, mình đã kết hôn rồi ấy à???? từ giờ chở đi cái ông kia là chồng mình ấy à"...ha...ha.....giờ vẫn còn nhớ cái cảm giác đấy đấy....Hôm mùng 2 có hỏi chồng là "anh nhớ hôm nay là ngày gì không?" chồng cứ ớ người ra, chả nhớ gì cả, chán thế....rồi lại còn chữa ngượng là "người ta nhớ ngày cưới chứ ai nhớ ngày đăng ký làm gì"....thời gian nhanh thật, giờ đã 6 năm rồi đấy....vậy mà nhiều khi mình vẫn có cảm giác như nó mới xảy ra ngay đây thôi.

Thôi, lại đếm cừu đây, chả biết có ngủ nổi ko nữa.

4 comments:

  1. ~ Scottie Đậu Pụ ~January 2, 2009 at 8:07 PM

    Lúc em cầm hai tờ giấy để ký vào sổ, em còn bị như đau tim, choáng váng ko thở được, suýt ngất. Chồng phải đứng cạnh xốc xốc em lên em mới ký được cho xong.
    Sợ thế...

    ReplyDelete
  2. ~ Scottie Đậu Pụ ~January 2, 2009 at 8:08 PM

    Ah quên, chúc mừng kỷ niệm 6 năm cua nhà chị :D :D

    ReplyDelete
  3. Kỷ niệm này dzui hén chị? Chả biết sau này đến em em có run thế ko? :P

    ReplyDelete
  4. Nhà tui đến ngày cưới còn quên kia kìa, bà lại còn muốn ông ấy nhớ ngày đăng ký nữa à, he he. Mấy đêm nay tôi cũng toàn đếm cừu từ 4h sáng đấy.

    ReplyDelete