Monday, September 8, 2008

căn hộ...ôi...căn hộ....

niềm mơ ước cháy bỏng (sắp thành than) của tớ là mua được một căn hộ cao cấp...ấy...ấy...đừng hiểu nhầm, ý tớ là cao cấp một chút chứ ko phải The Manor hay Pearl piếc gì gì đó đâu....kiểu như Conic, Hoàng Anh...là quá được rồi.


Vì cái niềm mơ ước ấy mà mấy ngày nay, cùng với sự cổ vũ của chồng, tớ tìm đi căn hộ để mua (vì nghe "đồn" là giá giờ vẫn đang thấp) mặc dù chưa biết đaò đâu ra tiền...hờ...hờ.....nghe ngộ chưa...


Thế này nhé, đặt cọc 30 triệu, thanh toán 30% rồi sau đó cứ mỗi 2 tháng thanh toán 9%, cuối 2009 nhận nhà...mua giá gốc của công ty luôn...căn hộ 69m2 (chồng sinh năm 69, nhà 69m2, hay phết nhỉ ), hai phòng ngủ (quá đủ với vợ chồng tớ), tầng 12, căn góc, cách chỗ tớ làm 7 phút xe máy......nghe thích chưa....


Tính toán ra thì thế này: cứ cho là tớ xoay đủ 350 triệu để đặt cọc và trả trước đi thì cứ hai tháng tớ phải thanh toán thêm cho công ty khoảng 50 triệu, tức là 25 triệu/tháng....hu....hu....tớ phone chồng tớ nói là "em quyết rồi đấy, anh lo tiền đê"..he...he.....ông xã cứ gọi là méo mặt. Mai vợ chồng tớ đi xem nàh mẫu.


Giấc mơ của tớ nhé: chiều 5h hết giờ làm, chạy qua đón con (vì có 1 nhà trẻ ngay cạnh chỗ tớ làm, con gửi ở đó luôn cho tiện) rồi quay lại trường tớ. Mẹ đánh quần ...vợt con chạy xung quanh, chồng đi làm về cũng tớ chỗ vợ luôn, quần vợt, bóng rổ, bóng đá, cricket.....được hết. Chơi chán chê mê mỏi rồi thì cả nhà kéo nhau về, chắc cũgn chỉ đến 6:30 là cùng. Vậy là cũng bằng thời gian tớ chạy xe từ trường về nhà (nhà hiện nay), chạy hộc tốc về cũng là 6:30, hôm nào tắc đường nữa thì...hu...hu...có mà khóc.....

Càng nói càng thấy mua căn hộ gần cơ quan sướng nhỉ TIỀN ƠI TIỀN!!!!!!


2 comments:

  1. Dại mồm một câu. Có đứa bạn tớ cũng ki ca ki cóp mua nhà gần cơ quan cho sướng. Nhận nhà xong 2 tháng thì .. cơ quan chuyển địa điểm. Đau nhất là chuyển về gần nhà cũ của nó chứ. Bây giờ đành ki cóp để mua ...ô tô.

    ReplyDelete
  2. Dại mồm một câu. Có đứa bạn tớ cũng ki ca ki cóp mua nhà gần cơ quan cho sướng. Nhận nhà xong 2 tháng thì .. cơ quan chuyển địa điểm. Đau nhất là chuyển về gần nhà cũ của nó chứ. Bây giờ đành ki cóp để mua ...ô tô.

    ReplyDelete