Saturday, July 12, 2008

Bực mình - Entry for July 12, 2008

Lần này thì mình thề, thề có trời có đất là từ giờ trở đi mình ko bao giờ tham gia ý kiến gì ở cái nhà này, đặc biệt là việc kê dọn nhà cửa. mà suy cho cùng, nó có phải của mình đâu mà mình cứ hay ý kiến ý cò nhỉ.....Ai muốn bày biên thê snào cũng kệ, có thêm 2 hay 3 bộ ghế trong phòng bếp cũng vô tư, biến phòng khách thành phòng ngủ hay phòng ăn cũng thoải mái.... Từ giờ trở đi khi chuẩn bị mở miệng nói điều gì mình cũng sẽ nhớ đến lời thề ngày hôm nay....

mà kể cũng lạ, sao người ta có thể nói người khác NGU dễ dàng thế nhỉ....mà nghĩ đi nghĩ lại, mình thấy ít ra thì mình cũng có 2 cái bằng bachelor....chắc mình cũng chả đến độ ngu quá .....ít nhất thì cũng đã qua được phổ cập giáo dục.....anyway...các cụ nói chả bao giờ sai "im lặng là vàng"...

2 comments:

  1. Calm down... Moi di choi ve vui the ma. ;)

    ReplyDelete
  2. Cuối tuần vui vẻ chị chơi!hạ hỏa đi nhé!

    ReplyDelete