Saturday, June 30, 2007

Entry for June 30, 2007

Con gái sắp về rồi, vui quá. Con đi PHan Thiết chơi 2 tuần mà mình nhứo ko chịu đượcj, tuần trước mà ko phải đi làm thứ 7 chắc đã chạy về rồi.

Bắt đầu tuần tới mình sẽ update blog thừơng xuyên hơn, ai lại như mình nhỉ....2 tuần update một lần, cái gì cũng out of date cả.

À, chiều nay nhé, trong cơn mưa to gió lớn của Sg mình chạy đến 1 shop bán đồ thêu mới mở (thực ra thì đi nửa đường bị mưa, tả thế cho nó thêm phần gay cấn). Sau một hồi ngắm nghía cái cửa hàng mà mọi người kêu là "choáng" thì mình thấy cũng bình thường. Hay tại mình là fan của kit DIM nhỉ????chả biết nữa...ở đó gần như ko có kit (ai muốn mua kit gì thì người ta in mẫu và sắp chỉ thành kít luôn), chỉ toàn chỉ vải và mẫu....toàn những thứ mình có nhiều rồi.

Kit DIM thì đắt "kinh hoàng"...ấy vậy mà vẫn tiêu mất 105K cho 1/2m vải kim tuyến và 1 cái chart xịn. Hâm thế chứ, bao nhiêu là chart rồi mà vẫn mua....Ấy, nhưng tự hào là minh ko hâm bằng một người cũng đến mua ở đó nhé. Cái khung thêu bé tẹo (dĩ nhiên là của xịn) giá 30$ mà cũng mua....đúng là "con nghiện" thật.....he...he....mà mình thì đang bid ở ebay cũng đúng cái đó giá 2.99$ mà còn đang ngẫm nghĩ sợ đắtkiểu này lại phải vào để max cao lên mới được.

3 comments:

  1. May qua, ho ko co kit thi minh con duong lamn an. May con nghien hang ho day nha ma van nham mat mua do con thi Beees shop con :))

    ReplyDelete
  2. Các bà nghiện cho tôi được nhờ tí. Nhưng giờ tôi đang hoảng đây, cái thân còm của tôi đang lo vác về không nổi là một chuyện, đang còn lo bọn hải quan nó có tóm tôi lại không đây.

    ReplyDelete
  3. he..he...tôi thì cai rồi, ko mua nữa đâu.
    Hương ơi, ko sợ đâu, có người còn vác cả chỉ, vải, khung thêu về cơ, thế mà chả ai hỏi gì cả.

    ReplyDelete