Saturday, June 30, 2007

Entry for June 29, 2007

Ở nhà một mình, sợ ma thấy mình cũng "hèn" thật...ma mà cũng sợ...thế mà lại sợ thật đấy. Mà bọn trộm muốn biết mình ở nhà một mình hay ko thì dễ ợt, cứ thấy bật đèn sáng trưng cả đêm thì chắc chắn hôm đó là mình ở nàh một mình (ai đọc thì đừng có loa lên nhé, kẻo trộm nó mang tớ đi thì khổ ...thân nó)

Sáng nay đi làm thì busy đến độ cứ thấy sếp đứng trước bàn mình là mình chỉ muốn nhăn nhó thôi, ông ấy lại cứ cười "nhe răng" ra. nghĩ nhiều lúc cũng phải cám ơn sếp, sếp cứ cười "hiền lành" thế làm mình cũng đợ mệt, chứ mà phải cái ông hay nhăn nhó chắc mình chết

Hôm nay, chính xác là buổi trưa, mình có chuyện hơi bị sốc, hơi thất vọng chút chút, chắc để làm riêng một entry về chuyện ấy. Đấy cũng là lý do mà hôm nay mình remove một số friend khỏi list của mình, hi vọng họ ko buồn. Còn lại trong list của mình bây giờ toàn là bạn gái...tha hồ dãi bày tâm sự.....chắc cũng có nhiều người đồng cảm với mình

4 comments:

  1. Thế thì còn không mau nói ra đi, chuyện gì sốc vậy?
    - Mà ấy đang nói tới sếp nào vậy?

    ReplyDelete
  2. Khè khè, may quá, mình vẫn đọc được mấy dòng này, chắc vẫn trong list.
    Cậu đã nhận được hàng chưa?

    ReplyDelete
  3. Ui, sếp tôi là Mr. Man in black chứ ai. Bây giờ sếp còn được gọi là Mr. Complain nữa cơ...nhưng mà mình lại khoái, cứ thế mình lại dễ due với level 4

    ReplyDelete
  4. Các bà buôn hàng trắng đấy à? Nói chuyện nghe mafia quá, hehe.

    ReplyDelete