Sunday, May 13, 2007

Entry for May 12, 2007

Hôm nay là Mother's day. Mình chả làm được gì .....À! có chứ nhỉ...tặng MC một bó hoa hồng đỏ, đẹp lắm. MC chả có ý kiến gì cả chỉ bảo mỗi một câu "ngày của mẹ gì mà bỏ đói bà già này từ sáng" và làm mặt giận nữa.Ơ! có phải tại mình đâu, anh đi làm đến 12h15 mới về nên cả nhà cùng đợi anh về ăn đấy chứ => no idea. Chồng rót rượu vang, cả nhà chúc tụng...trừ mình vì mình ko uốgn được rượu.

Còn mẹ mình ư???? Ko có gì cả, đến một câu chúc mừng cũng ko vì mình gọi điện mẹ lại ko có ở nhà, nhắn em trai gọi điện lại cho mình để "chỉ đạo" mua quà cho mẹ cũng ko được nốt vì chả thấy nó gọi cho mình gì cả...chán thế đấy!!!!!!!!

Buổi trưa mình ngủ mê mệt, chắc tại dư âm của đêm trước thức mua vé máy bay giá rẻ đây mà. Chiều dậy thì chồgn đi đến nhà thầy giáo rồi. Bây giờ là mấy giờ rồi nhỉ???? À, 12h đêm, thế mà chồgn chưa về. Thế đấy, mọi người cũng bảo mình sướng, chả biết "sướng" ở cái chỗ nào nữa.

Con gái hôm qua và hôm nay hơi sốt, ko biết vì lý do gì nữa. Viêm họng thì ko phải rồi, chắc là do đường ruột. Ko tiêu chảy nhưng thỉnh thoảng lại kêu con đau bụng....mong con gái ko sao

No comments:

Post a Comment