Thursday, August 21, 2008

Yesterday

hôm qua là ngày sao quả tạ chiếu vào mình:

- buổi sáng đến cơ quan thì sếp báo sếp ốm, cancel 2 meeting, thế là một cơ số giấy tờ mà sếp hứa là trong buổi sáng sếp sẽ ký lại bị nằm đó....

- vừa ăn trưa xong thì gặp P, P báo là cha Barend đòi đổi lịch thi của mình, email đi, email lại đến khi mình cáu mình định quẳng cái email bảo "ông thích đổi gì thì đổi của ông ấy, đừng có đổi của tôi" thì đồng chí ấy chắc cũng tự thấy mình vô lý quá nên đã "tự nguyện" rút lại ý kiến.

- Chạy vào trong toilet rửa tay xong rồi đi ra, quên luôn cell phone trong đó, 4 phút sau nhớ ra chạy hộc tốc lại thì đã ko cánh mà bay. Gọi lại số của mình thì sau 4 hồi chuông là "tò tí te"=> đáng đời đứa hay quên

- Chiều hộc tốc chạy về nhà, định bụng sẽ nói chồng đưa đi lấy lại sim và mua phone mới thì thấy chồng nằm im trên sofa, người nóng rực vì ốm. Ăn cơm xong vợ cho chồng uống thuốc, thấy đỡ đỡ nên chồgn lại đưa mình ra Viettel để lấy sim....nhưung đã là cái ngày đen đủi thì đi đâu, làm gì cũng đen đủi mà....tất cả các shop của Viettel đều đã đóng cửa...đành phải quay về nhà

=> thế đấy, giờ ko có phone....hi vọng chiều nay sẽ về được sớm hơn một chút

No comments:

Post a Comment