Sunday, May 25, 2008

Thương bạn

Bạn làm cùng chỗ mình, bạn tài giỏi, xinh đẹp, tính tình lại dễ thương=> ai đã từng tiếp xúc với bạn đều nhận thấy điều đó. Những gì đối với mình và rất...rất nhiều người khác là cả một challenge thì bạn đạt được rất dễ dàng. Bạn có đủ các điều kiện để có thể "tự kiêu" nhưng bạn lại ko phải người như vậy.

Vẫn tưởng trong nhóm mình bạn sẽ là người hạnh phúc nhất.....vậy mà......

Mình buồn thực sự...buồn vì tiếc cho bạn....buồn vì mình ko biết phải khuyên và giúp bạn thế nào. Quyết định tương lai là tùy ở bạn, nó phụ thuộc vào tình cảm của bạn....hơn ai hết, chỉ có bạn mới biết rõ bạn sẽ phải lựa chọn phương án nào.

Mình cũng đã tự đặt mình vào hoàn cảnh của bạn, cố gắng nghĩ xem nếu mình là bạn thì mình sẽ làm thế nào. Đồng cảm với bạn vì tuy hoàn cảnh ko hoàn toàn giống nhau nhưng những gì bạn gặp phải thì mình cũng đã gặp phải...chỉ có điều chúng mình lựa chọn cách giải quyết khác nhau thôi.

Mong bạn có một quyết định đúng đắn, sáng suốt. Hãy cân nhắc mọi điều thật kỹ nhé! Chúc bạn luôn tươi vui như ngày trước.....Wish you and QH all the best




No comments:

Post a Comment